Sunday, May 25, 2008

SALBAHE BA AKO???

tsktsk anu kasalanan ko? salbahe daw ako? wala naman akong ginagawang masama... ang alam ko lang maganda ako! ahahaha


frend: ei, favor naman o.

ako: anu po un?

frend: pde pabura ng comment ko sau sa frendster?

ako: ay bakit?

frend: kse nakita ni gf eh..

ako: e anu naman ngaun?

frend: tanung ng tanung eh..

ako: o?

frend: e awayin ako eh... cge na

ako: ayoko nga! frendster ko un ah!

frend: cge na.. pls..

ako: ayoko nga! pag isipan ko muna!

frend: salbahe ka!

ako: huh?

amputek nman oo.. as in amputek talaga.. anu naman kasalanan ko dun? e ako accept lang ng comment. e ikaw? anu ba ang nasa comment? simpleng "a hug for you" lang naman. e bakit naman magalit ang gf? sus! napaka selosa naman! tas ako pa ang naging salbahe??? friends lang naman kame db? ahehehe ( parang may laman?)

ayan.. sa susunod ha.. kung may binabalak na ndi maganda, itago nalang... ang sakin lang eh.. kagandahan lang ang taglay ko.. that's all i can share! ( kapal oh!)

2 comments:

Anonymous said...

hmmm.. intriga yan ha... cnu ynu?! hehehe

cottonprincess said...

@barefoot- ala girl secwet! bka malaman ni papu ko! ahahaha