Sunday, May 25, 2008

Sa Aking Pag Iisa

Anak ng tinapa oo.. dalawang buwan na akong walang trabaho. dalawang buwan narin akong tambay dito sa bahay namin! ampotah! nag kaka bedsore na ko kakahiga, lalong lumalaki tiyan ko kakakain, at naglalaway nako parang asong ulol dahil ndi man lang ako makapag shopping! ampotah talaga oo! wala nkong magawa, kausap ko ang mga aso ko, halaman ng nanay ko pati mga teddy bear na bigay sakin ng bebeh ( yes me bebeh ako!) ko kinakausap ko narin! ampotah talaga oo.. bugnot nko sa buhay ko! eto akong si tanga, tv at internet ang inaatupag ko! eto, basa ng kung anu anu, surf at chat maghapon magdamag at pag bugnot na tlaga, nood nalang ng ano... hehehe ampotah! parang pervert na tuloy ako!



sa aking pag babasa ng mga blog dito, ako'y na inspire sa mga ito! nakakatuwa at nakakaliw ang mag basa, feeling ko na iinggit ako! ( oo tama ka, inggetera ako! hahaha) kaya napasulat ulit ako. eh anu nga bang isusulat ko? sa dami ng ng nasa isip ko, ndi ko tuloy alam ang isususlat ko. pede bang ang madramang buhay ko? ang walang katapusang ka bugnutan na nangyayari sa araw araw ko? ampotah bka naman pati mala x-rated na buhay ko masulat ko dito! ( which by the way eh mas magandang topic ata!)



hay naku! cge na nga. sa mga susunod n araw ko nalang isusulat ang mga samot sari ng aking isipan! ampotah oo! napakalalim ng aking mga salita! tsktsk bugnot.. bugnot... ampotah!

1 comment:

Anonymous said...

donya enrica! welcum to the bum world! hehehe... but still, dont feel bad kz ikaw 2months lng ako 2yrs. bwahahaha... but still im sooo hapi! hehehe.... namnamin ang pagiging donya..misya...